TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG

Mô tả công việc:

Chào mừng bạn đến với BingGo Leaders - nơi không chỉ giúp học viên vươn tới tầm cao mới mà còn là nơi ươm mầm giấc mơ của chính bạn!

Trực thuộc hệ sinh thái giáo dục HBR Holdings với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo, BingGo Leaders đã khẳng định vị thế là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với sứ mệnh ươm mầm những nhà lãnh đạo tương lai, BingGo Leaders không chỉ giảng dạy tiếng Anh mà còn chú trọng phát triển các kỹ năng lãnh đạo, giúp trẻ xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

BingGo Leaders đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu đáng tự hào:

  • Đào tạo và chuyển hoá 100.000+ học viên;
  • Top 10 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam do Edu2Review bình chọn;
  • 98% phụ huynh hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm;
  • Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt;
  • Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023;

Văn hóa của HBR Holdings được khắc sâu qua 6 giá trị cốt lõi: Tập trung vào khách hàng; Học hỏi, Sáng tạo và Đổi mới không ngừng; Hiệu suất và Hiệu quả; Tính chính trực; Cam kết và Trách nhiệm; Kỷ luật là sức mạnh.

  • Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Nội Bộ và PR Branding (60% Truyền Thông Nội Bộ, 40% PR và Từ Thiện)
    Tham mưu định hướng, mục tiêu truyền thông nội bộ gắn liền với chiến lược phát triển của Tổng công ty (11 sự kiện thường niên).
    Xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm gắn kết các hoạt động trong toàn hệ thống (online, offline đa nền tảng).

  • Quản lý và Giám sát chất lượng chương trình, hoạt động nội bộ
    Chịu trách nhiệm về chất lượng đầu ra các nội dung phục vụ cho hoạt động truyền thông thuộc chuỗi chương trình, sự kiện kết nối trong doanh nghiệp.
    Đảm bảo công tác chuẩn bị, điều phối, tổ chức sự kiện và các chương trình nội bộ quy mô lớn diễn ra hiệu quả.

  • Đánh giá hiệu quả hoạt động và cải tiến
    Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý kiến tư vấn, đề xuất cải tiến về các vấn đề liên quan đến chất lượng chương trình, sự kiện nội bộ.
    Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân sự sau mỗi chương trình, sự kiện tổ chức.

  • Triển khai, Truyền thông và Xây dựng hoạt động gắn kết Văn Hóa Doanh Nghiệp
    Giúp nhân sự hiểu rõ hệ thống tư tưởng, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những chuẩn mực văn hóa và hành vi ứng xử phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty.
    Lắng nghe, nắm bắt những vấn đề, nguyện vọng của Cán Bộ Nhân Viên, truyền đạt lại để Ban Lãnh Đạo có những hỗ trợ kịp thời, cải thiện chất lượng công việc và đời sống cho Cán Bộ Nhân Viên.
    Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ giúp tăng sự hiểu biết, niềm tự hào của Cán Bộ Nhân Viên với văn hóa doanh nghiệp.

  • Quản lý và đào tạo nhân sự
    Tham gia đào tạo các kỹ năng như viết, truyền thông, tổ chức sự kiện cho các thành viên trong đội nhóm (theo từng chương trình cụ thể).
    Hỗ trợ hướng dẫn và giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi các thành viên trong đội nhóm.

  • Chịu trách nhiệm về toàn bộ thông tin về doanh nghiệp ra ngoài và trên các nền tảng (Facebook, LinkedIn, Zalo, Youtube) cũng như các ấn phẩm (profile, website).

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ tuyến bài PR chạy trên báo chí của doanh nghiệp (4 BU, 1 Văn Phòng Tổng).

  • Quỹ từ thiện:
    Tổ chức thực hiện triển khai tối thiểu 2 đến 3 chương trình, hoạt động CSR (Trách Nhiệm Xã Hội) theo đúng kế hoạch được duyệt và cam kết của Phòng Ban.
    Xây dựng kế hoạch, thực hiện báo cáo nghiên cứu CSR bên ngoài thị trường cho doanh nghiệp.
    Theo dõi và kiểm soát ngân sách CSR cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.
    Tập hợp, lưu trữ thông tin tư liệu (hình ảnh, bài viết, clip) từ các cơ quan truyền thông liên quan về hoạt động CSR Công ty.
    Quản trị nội dung và tổ chức hoạt động truyền thông, chiến dịch truyền thông cho các hoạt động CSR (hiện có một trang Fanpage, một website).
    Theo dõi và kiểm soát, giám sát, báo cáo tiến độ, kế hoạch truyền thông các hoạt động, sự kiện liên quan CSR Công ty.
    Theo dõi chương trình Tiếng Anh từ thiện.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm:  Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền, ngành marketing, báo chí,...

Công nghệ: Biết sử dụng AI hỗ trợ trong công việc (ChatGPT, Gemini,...)

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

- Nhanh nhẹn, chủ động.

- Tích cực, kỷ luật.

Quyền lợi:

Lương cứng:  16.000.000VNĐ - 20.000.000VNĐ/tháng 

Phụ cấp: 42.000VNĐ/ngày.

Các chính sách:

- Đặc biệt: Cơ hội học hỏi và làm việc với các kênh social lớn khác thuộc tập đoàn.

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế/quy định của công ty

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Phụ cấp công tác.

- Đóng BHXH, BHYT.

- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4, 1/5, Giỗ tổ Hùng Vương, …).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100 triệu (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác).

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đối với cơ hội này. Do số lượng đơn đăng ký lớn, chúng tôi sẽ chỉ có thể liên hệ với những ứng viên phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của bạn !

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
  • Ngành nghề: Marketing
  • Lương: 16,000,000 VNĐ - 20,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung