Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc:

* Khảo sát trải nghiệm khách hàng:

- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học.

- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.

* Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền:

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;

- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;

- Xử lý than phiền của khách hàng

* Giám sát, kiểm tra tình hình CSKH tại cơ sở:

- Kiểm tra tình hình CSKH định kỳ của QLHT;

- Giám sát các điểm chạm tại cơ sở và báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: bắt buộc Nữ

Độ tuổi: Từ 22 - 28 tuổi 

Kinh nghiệm: Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Học vấn:  Đại học (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)

Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản

Yêu cầu: 

- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.

- Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.

- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.

- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. 

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo. 

- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.

- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Quyền lợi:

Mức lương/ Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Làm đảo ca hành chính Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) hoặc ca 10:30-19:30 hoặc 13:30-21:30

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty

- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)”

Địa điểm:

Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
  • Ngành nghề: Vận hành
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung