Mô tả công việc:
* Khảo sát trải nghiệm khách hàng:
- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học.
- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.
* Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền:
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;
- Xử lý than phiền của khách hàng
* Giám sát, kiểm tra tình hình CSKH tại cơ sở:
- Kiểm tra tình hình CSKH định kỳ của QLHT;
- Giám sát các điểm chạm tại cơ sở và báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: bắt buộc Nữ
Độ tuổi: Từ 22 - 28 tuổi
Kinh nghiệm: Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Học vấn: Đại học (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)
Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản
Yêu cầu:
- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
- Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.
- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.
Quyền lợi:
Mức lương/ Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Làm đảo ca hành chính Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) hoặc ca 10:30-19:30 hoặc 13:30-21:30
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)”