* Khảo sát trải nghiệm khách hàng:
- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học.
- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.
* Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền:
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;
- Xử lý than phiền của khách hàng
* Giám sát, kiểm tra tình hình CSKH tại cơ sở:
- Kiểm tra tình hình CSKH định kỳ của QLHT;
- Giám sát các điểm chạm tại cơ sở và báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.