TRƯỞNG BAN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

Công tác cung ứng đầu vào cho sản phẩm Tiếng Anh giao tiếp:

- Giám sát việc mở lớp khai giảng hàng tháng

- Hoạch định số lượng nhân sự giảng viên Việt Nam và bản ngữ

- Hoạch định số lượng nhân sự trợ giảng.

- Giám sát hoạch định địa điểm và cơ sở vật chất, vật phẩm cần thiết cho lớp học.

Công tác cung cấp đầu vào cho sản phẩm Tiếng Anh giao tiếp::

- Giám sát việc cung cấp nhân sự giảng viên Việt Nam và bản ngữ.

- Quản trị số lượng nhân sự trợ giảng.

- Quản trị số lượng và chất lượng địa điểm và cơ sở vật chất cần thiết cho lớp học.

Công tác quản lý vận hành lớp học:

- Lên kế hoạch mở lớp khai giảng khóa học tiếng Anh hàng tháng theo chỉ tiêu kinh doanh.

- Giám sát sĩ số mở lớp.

- Giám sát cung cấp nhân sự cho việc khai giảng.

- Giám sát cơ sở vật chất phục vụ cho việc khai giảng.

- Giám sát các công việc liên quan đến hoạt động mở lớp tại các cơ sở.

Công tác chăm sóc khách hàng:

- Giám sát việc thực hiện điểm test đầu vào của nhân viên chăm sóc khách hàng

- Giám sát việc thu hồi công nợ của học viên.

Quản lý chất lượng khoá học Tiếng Anh giao tiếp:

- Thiết kế các hệ thống để đo lường và kiểm soát chất lượng dịch vụ.

- Thiết kế hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng nhân sự đào tạo và cơ sở vật chất trong khóa học.

- Giám sát việc xử lý phản hồi, nâng cao chất lượng dịch vụ

- Giám sát, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng.

Quản lý chất lượng khoá học Tiếng Anh giao tiếp:

- Quản trị nâng cấp tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.

- Quản trị nâng cấp chất lượng cơ sở vật chất.

- Quản trị công tác nâng cao chất lượng giảng viên và trợ giảng, bao gồm nhưng không hạn chế ở các công tác xây dựng chính sách đãi ngộ, công tác xây dựng văn hoá doanh nghiệp và kết nối nhân viên, công tác đào tạo và phát triển nhân tài.

Báo cáo định kỳ:

- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.

- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.

Các công việc khác:

- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.

- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Giới tính: Nữ/Nam.

Học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu đại học. 

Anh ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo. Tối thiểu TOEIC 700.

Vi tính: Kỹ năng văn phòng.

Kinh nghiệm:  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí nhân sự, chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng: 

- Năng lực tư duy logic, sắp xếp có hệ thống.

- Năng lực tiếng Anh.

- Năng lực giao tiếp, kết nối mọi người.

- Năng lực học tập và ứng dụng liên tục.

- Năng lực xử lý tình huống phát sinh.

Thái độ, tố chất:

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.

- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi:

Lương cứng: 20.000.000vnđ - 25.000.000vnđ/tháng.

Phụ cấp: 40.000vnđ/ngày.

Các chính sách:

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty

- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty

- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…

- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster

- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo

- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders

- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh Nhân HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)

Tổng quan

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2022
  • Ngành nghề: Nhân sự
  • Lương: 20,000,000 VNĐ - 25,000,000 VNĐ
  • Địa điểm:

Bạn đã sẵn sàng để apply vào BingGo Leaders ?

Lộ trình phát triển rõ ràng, tham gia các khóa học đào tạo

Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước

Môi trường làm việc năng động và trẻ trung