Mô tả công việc:
Chuyên viên Quảng cáo:
- Xây dựng kế hoạch phát triển trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Zalo,... (Chủ yếu làm Facebook và Google)
- Nghiên cứu insight khách hàng hàng tuần, tháng.
- Phối hợp cùng content triển khai các nội dung quảng cáo hiệu quả
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
- Đo lường và báo cáo chất lượng: Content, Mess, Data,..
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo.
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.