A - Công tác tuyển dụng/đào tạo nhân sự:
- Tuyển dụng và quản lý chất lượng giáo viên, trợ giảng, tester.
- Lên kế hoạch, xây dựng và và trực tiếp đào tạo nhân sự mới.
- Triển khai công tác đào tạo định kỳ nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đang hoạt động.
B - Công tác quản trị chất lượng:
- Xây dựng KPI đánh giá hiệu quả công việc nhân sự.
- Thanh tra lớp học, giám sát các hoạt động giảng dạy.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ team Vận hành để xây dựng quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Xử lý phản hồi về chất lượng giảng dạy.
- Tham gia điều phối sắp xếp nhân sự vào các lớp học phù hợp.
- Theo dõi kết quả học tập của học sinh và định hướng cho GV, TG, QLHT phương án giúp đỡ học sinh yếu kém đạt mục tiêu học tập.
C - Công tác kết nối:
- Tổ chức họp đội định kỳ.
- Tổ chức các chương trình offline chăm sóc đời sống tinh thần cho đội nhóm.
D - Các công việc khác:
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Tham gia các buổi họp đội và tổng kết công việc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.