Công việc chính:
- Nghiên cứu, phân tích thị trường & lựa chọn thị trường tiềm năng để tiếp cận
- Liên hệ, kết nối & đàm phán để hợp tác với đối tác (Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Quản lý toà nhà, Hội trưởng Hội phụ huynh, Quản lý nhà sách, siêu thị…) theo cơ chế, chính sách hợp tác của trung tâm
- Chịu trách nhiệm chính về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
- Chuyển giao các thông tin cần thiết cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, hỗ trợ chuyển đổi & phát sinh doanh số tại thị trường tiềm năng
- Quản lý đội CTV thị trường: CTV xin lead, CTV gọi lọc data
- Hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo quy định của công ty
- Báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.